P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES

Image
      P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE  | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES HANAPIN MO PANGALAN MO DITO. 👉   www.materlist-buong-pilipinas.com PAALALA⚠️ HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG MGA PERSONAL NA INFORMATION NYO SA POST SA FACEBOOK AT SA IBA PANG SOCIAL MEDIA SITE. MAGING DITO SA POST NA ITO AY HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG PERSONAL NA INFORMATION NYO! SALAMAT!

P10,000.00 NA AYUDA APROVADO NA! | MGA PANGALAN LUGAR NA MAKAKAKUHA NG AYUDA!

P10,000.00 NA AYUDA APROVADO NA! | MGA PANGALAN LUGAR NA MAKAKAKUHA NG AYUDA! 

 IKAW BA AY 4P'S MEMBER?

MAARING TINGNAN ANG PANGALAN MO DITO 

👉 www.4p's-member-list.com

AT KUNG IKAW AY HINDI 4P'S MEMBER 

MAARING TINGNAN MO ANH PANGALAN MO DITO 

👉 www.Non-4p's-member-list.com


Comments

  1. Riza pelareja obal
    Parañaque
    09354870553
    Sana ako mapili plssss

    ReplyDelete
  2. Riza pelareja obal
    Parañaque
    09354870553
    Sana ako mapili plssss

    ReplyDelete
  3. Maniniwala language ako pag nabigyan ako salamat po
    09636476822

    ReplyDelete
  4. sana nga po mag karyon ang katulad kong solo parent para maka pag umpisa ng maliit na bisnnes

    ReplyDelete
  5. Sana po, isa ako sa maabutan niyo ng tulong sa panahon po ngayon sobrang paghihirap ng mga tao. Sana,mabigyan po lahat.Thank you and God Bless po

    ReplyDelete
  6. Isa po akong studyante lamang na walang ibang pinangarap ang makapagtapos,upang matulungan ang nag iisang ina nanagtataguyod saming magkakapatid.gusto ko po siyang mabigyan ng kahit maliit lamang pong negosyo.

    ReplyDelete
  7. 09238401152
    Sana mapili po ako .
    Para maka tayo ako na sariling bahay kasi nakitira lang po ako sa bahay nang kapatid ko.

    ReplyDelete
  8. Jenelyn henoctan po sna Isa ako na mapili nyon po ksi khet Isa wla po akong natanggap khet Isa po..ito po Ang no ko 09516388516

    ReplyDelete
  9. Sana po isa ako nabigyan at mapansin ninyo. Pmbili ng kawalan po.. para sa boung pamilya wala po kaming sap form at may nanay ako n ngmaintanance po.. still hoping po..09481111020

    ReplyDelete
  10. Replies
    1. Sana po maibigay nyo me tulong ngayo wla pa rin byahe malabon obando pls lang po stay safe po kyo lhat dyan

      Delete
  11. Sana nmn kasali ako dyan,uct Kasi ang asawa ko Hanggang ngayon Hindi prn nakatanggap,sana matawagan ako.my #09971970444,salamat sa makapansin

    ReplyDelete
  12. Sana aq din po kasali sa mbi2gyan ng 10k kc po pra po sa mga anak ko nag aaral saka para mka2long din po aq sa kapatid kong pwd nsa probincxia ska sa nany ko na sinior na pang bili ng bigas at panga2ilanhan po sa pang araw2 po dina nga po aq nka kuha ng second tranch na ngu2pahan lng po kmi 09128424380/09451428885

    ReplyDelete
  13. Sana nmn po dko po nakuna un 2nd tranched po sa sap😇😇😇

    ReplyDelete
  14. 09513321122
    Ako po si Abegail Valiente
    Sana po ako Ang mapili nyong mabigyan kami pong mag asawa at my isang Anak ay nakatira sa man yang mama .

    ReplyDelete
  15. Sana aqo rin po
    09636273728
    Magnolia fairvew qc

    ReplyDelete
  16. Lorelyn Abitan
    Camarines Sur
    09162915790
    Sana nman po mapili nyo ako
    Sana matulungan nyo din po ako
    Makaraos din po sa buhay ..
    God bless you po
    😇😇😇😇😇😇😇😇☝☝☝☝☝☝☝☝☝☝😇
    Sna po makasali na din po subrang hirap ng buhay po talaga sana matawagn po ako..salamat po

    ReplyDelete
  17. Mapili sana pambili po ng gamot

    ReplyDelete
  18. Totoo po sana para po may pambili ng gamot naming mag ina salamat po #09108341728 lipa city batangas

    ReplyDelete
  19. Sana nga po totoo po ito malaking tulong po para sa pambili po ng gamot naming mag ina at ng pangangailangan maraming salamat po#09108341728 lipa city batsngas

    ReplyDelete
  20. sna po mapili nyo ako bigyan po wla po aq trabaho tas ndi din po aq kasali sa 4ps,,09358651997/09307830474

    ReplyDelete
  21. Paano po Ako di Ako 4ps may mga anak Ako 3 nag aaral pa ang dalawa iniwan na Ako Ng Asawa ko.di na cya nag support Sa mga anak niya wala Ako trabho paano ko ba kakasuhan Yong Asawa ko Sa pag pabaya niya Sa mga anak namin.sana tulungan nyo Ako gusto ko kasuhan cya.atsana isali nyo ko sa 4ps kahit papaano makatulong Yan Sa mga anak ko.sa ngayon naghahanap pa Ako Ng work.naghihirapan Ako Kasi wla maiiwanan ang mga anak ko.kaya tinuod ko lng na bantayan muna cla.salamat Mo bigyan niyo po Ako Ng pansin

    ReplyDelete
  22. Johnde sangco
    09384336249
    Magnolia st fairvew qc

    ReplyDelete
  23. Sana po kasali ako single mom...Ave A.Bisa 09353377478

    ReplyDelete
  24. Sana ako Rin po maka Dali para m ipadala kopo sa pamellya k s porbinsya 09266447068

    ReplyDelete
  25. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  26. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  27. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD | PAMAMAHAGI NG P8,600.00 NGAYONG ARAW!

MGA NANAY BIGYAN NG P2,000.00 MONTHLY BILANG SAHOD MULA SA GOBYERNO

DSWD | MASTERLIST NG BAWAT BARANGAY NA PADADALHAN NGAYONG ARAW!