P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES

Image
      P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE  | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES HANAPIN MO PANGALAN MO DITO. ๐Ÿ‘‰   www.materlist-buong-pilipinas.com PAALALA⚠️ HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG MGA PERSONAL NA INFORMATION NYO SA POST SA FACEBOOK AT SA IBA PANG SOCIAL MEDIA SITE. MAGING DITO SA POST NA ITO AY HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG PERSONAL NA INFORMATION NYO! SALAMAT!

MGA NANAY BIGYAN NG P2,000.00 MONTHLY BILANG SAHOD MULA SA GOBYERNO

  

NAKA REGISTER KANA BA?

REGISTER NA DITO :

๐Ÿ‘‰ www.ayudangnanay.com


MAYNILA - Isinusulong sa Kamara ang isang panukalang naglalayong mabigyan ng buwanang sahod sa mga housewife.





Sa House Bill 8875 na isinusulong ni Albay Rep. Joey Salceda, kinikilala ang ambag ng mga misis ng tahanan sa kanilang mag-hapong pag-aalaga sa kanilang mga asawa’t anak gayundin ang epekto nito sa ekonomiya.

Sa ilalim ng panukala, bibigyan ng P2,000 sweldo ang mga nanay na may isang anak na may edad 12 pababa at makokonsiderang kabilang sa pinakamahihirap sa bansa.


Comments

  1. Ako po Sana matawagan nyo 09976737651

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po matawagan po ako 6 anak ko at no work 09326143022

      Delete
    2. Register her tapoz lazada lalabas

      Delete
    3. Sana dn ako po makasali dito para po makabili ako gatas anak ko diaper .0921568155

      Delete
    4. Scam sabi register tapos click here tapos lazada lalabas magaling

      Delete
    5. bakit nga ba lazada. haha. scam naman ata

      Delete
    6. Sana matawagan po ko may 6 n anak po k la Kmi trbho parehas mag asawa

      Delete
    7. sana makasali po ako 6 po ang mga anak ko my baby papo ako

      Delete
    8. nangungupahan lang po kmi at wala po akong trabaho sana matulongan nyo po

      Delete
  2. Sana poh ay mapa sama ang mga anak ko poh sa pogramang iyan kase mahirap lang poh kame plz.salamat sa pang unawa

    ReplyDelete
  3. May 3yo.po akung anak sana po makabilang ako sa maswerting mapipili.#09304805754

    ReplyDelete
  4. Sana po makasama ako sa mabigyan ng 2000para sa mga anak ko 09326143022

    ReplyDelete
    Replies
    1. sna ako din po mapasama dlwa n po anak ko wla po ako trabho at nag babantay ako s dlwa kong anak n 1years old at 3months

      Delete
  5. Bakit Lazada ang lumabas nong pag click ko ng register๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    ReplyDelete
  6. Lazada po ang lumalabas pag nag click sa link...ilang beses kona pong sinubukan..

    ReplyDelete
  7. Sna po mapasma ako s nanay n mabigyan ng dagdag alawance pra s mga bata mraming slmat po

    ReplyDelete
  8. Sna po makasli po ako s hrap po ng buhay ngaung my pandemya kaya malaking tulong po ito pra s aming mga nanay

    ReplyDelete
  9. Sana po maka sali ako 5 ank ko wla permanting trbaho asawa ko๐Ÿ™

    ReplyDelete
  10. Sana all like may anak me College Student I'm Single mom no work na rin po because of Lock down Last year pa.one na po hirap na sa Pang kabuhayan. Because of this lock down all needs help.to survey

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. Sana po ako din kasi may sakit anak ko please ito po number ko 09973906060

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana din po mapili po ako apat po ang anak ko at solo parents po ako Sana po mapansin nio po ang massage ko

      Delete
    2. Sana ako Rin po dalawa po anak ko isang 3months at 3yrs. Old po ung panganay ko po Sana mapili din po kami para makabili Ng mga gamit at pagkain Ng mga anak ko po ako po c Rhea Lyn Flores 09481700969

      Delete
  13. Sana nga totoo yan kase sa hirap Ng panahon ngaun di Lang lalake Ang dapat mag trabaho at hindi sapat ang kita ni mister para mapag aral at mapakain ang aming 6 na anak lalo at may highschool na ako,,,5 sa kanila ang kasalukuyang estudyante,,makatulong ang sahod na ito upang pandagdag sa gastusin sa pamamahay,,,isa pa di naman ako tulad Ng Ibang nanay na nauubos ang oras sa labas ng bahay,,may Pagkakataong lumalabas ako upang gumawa Ng paraan upang kumita kahit paano at di upang mag bisyo..

    ReplyDelete
  14. Sana PO mabigyan din PO ako.. Isa PO akong single mother at my 2 PO akong anak na nagaaral, ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  15. Sana mapasama din po yong anak ko sa programang yan kasi po mahirap lang po ang buhay namin wala po kmi sariling bhay nakikitira lang po kami.. Sana po mabigyan po ninyo ng pansin.. Maraming salamat po

    ReplyDelete
  16. magandang araw po...sana po makasama po ako dto sa bagong proyekto ng 4ps,dalawa nrin po ang anak ko,parehong elementary...malaking tulong po ito kung ganun para sa aming mga walang 4ps๐Ÿ˜Š
    GOD BLESS AND MORE POWERS PO๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  17. Ako po sna mapili ninyo para sa mga anak ko apat po sila .patay na po asawa ko

    ReplyDelete
  18. Sana po mabigyan ako my tatlong anak po ako wala napo akong trabaho sana po mabigyan ako๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  19. Sana po isa ako s mabigyan may tatlo po akong anak at single mom at walang trabaho

    ReplyDelete
  20. Sana po ako..mauban Quezon province Carlyn villaluz manlogon

    ReplyDelete
  21. Sana po mapili ako from masbate city ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  22. sana 22o my dalawa ako anak 7 at 2 yrs old

    ReplyDelete
  23. Sana po mapasama ako kasi may anak po akong nag me maintenance na gamot cya po ay may depression. Wala na po akong hanapbuhay kasi matanda na ako

    ReplyDelete
  24. Sana masali aq jan anim ung anak ko pa ako work

    ReplyDelete
  25. Sana makasali na po ako anim po ung anak ko tapos wala ako 4pis

    ReplyDelete
  26. Sana masali aq jan anim ung anak ko pa ako work

    ReplyDelete
  27. Hi po good everyone is this true? Sana noh totoo ito dahil kapag ito ay totoo masaya na kami mga nanay na mayroon mg sweldo every month

    ReplyDelete
  28. Sna matawagan nyo po ako 09097660582 wla po akong trabaho at my apat po akong anak at helper po ang asawa ko SA market...

    ReplyDelete
  29. hello po sana po matawagan aq para po makatulong sa anak ko ma special hindi pa po sya nakakalakad 2yrs old napo sya 09261869436

    ReplyDelete
  30. Sana mksali nman po ako kc hindi ako ksa sa 4ps.
    4 po ang ank ko..
    09226667735.yan po ang number q.salamt

    ReplyDelete
  31. Sana ako din makasali sa mga mother na buwAnan na matanggap galing po sa inyo po salamat

    ReplyDelete
  32. Ako po kailangan ko 4 po anak ko wala po permanent tranaho asawa ko hindi po ako 4ps pero mahirap lang po kami nakikitira lang po kami naggagatas pa po yung bunso ko sana matulungan ny po ako

    ReplyDelete
  33. Hi sana manotice at mapili n mabigyan ng 2000.. dlawa po anak ko. pero dko ksma ung panganay kse wlang pamasahe pabalik sakin nsa mgaulang ko sy ... Sana mapansin
    Ivan Grace Querubin 09676098334

    ReplyDelete
  34. Sana po matawagan din ako 09122827095 simula nagbigayan hindi man lang ako nakasali may 5 ako anak

    ReplyDelete
  35. 09511430870
    Sana po mapabilang ako.
    May isa po akong anak.
    4months lang po. Ang masakit
    Nabasa po sya ng ulan dahil sa laki bg butas ng bubong namin..

    ReplyDelete
  36. Single mother aq may 2 anak.i hope im one of them....09652450861

    ReplyDelete
  37. Single mother po ako 9 anak ko bunso ko po ay 2 years old wala po ako work ngayon anak ko lang po panganay tumutulong saken sana po isa po ako sa mapili ng DSWD na mabigyang pansin salamat po

    ReplyDelete
  38. Saana po makasama po ako mabigyan ng tulong ร pat po ang anak ko pero Hindi po ako naisali sa 4ps wala rin po along sailing tahanan na upa LNG po kami eto po cp no ko,09213744481

    ReplyDelete
  39. Sana mabigay sakin ang 2nd tranche..09473450626 malaking tulong na po in..

    ReplyDelete
  40. Sana po mapasama po ako nabigyan ng gobyerno apat po anak ko at naghahabal lang po Asawa ko matumal rin po byahe nya ..

    ReplyDelete
  41. Sana tutuo po to Sana isa ako sa matawagan malaking tulong na ito 09652353319

    ReplyDelete
  42. Maridel Ogario Bajo
    24yrs old
    09511075142
    2kids

    3yrs single parent

    Ndie PO ako naka sali sa ayuda Kya Sana PO this time ma tulungan NYU po ako kht pang berthcertefacate lng NG anak ko at pang tinda tinda po pang meryenda sna po plssss po ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  43. Sana isa po ko sa mapalad na mabigyan buwanan 2k napaka laging bagay po sakin yan!

    ReplyDelete
  44. Sana ako din po may dalawang anak isang 3 years old and 1 year old

    ReplyDelete
    Replies
    1. sana po makasali ako,apat po kmi tatlo ng aral mahirap lng kmi po,sana matulungan kmi 09203598637
      wala po trbho mama ko

      Delete
  45. sana po totoo po iyan at mabigyan po kame, isa po akong single parent ng dalawa kopong anak mga bata papo. 09614404308

    ReplyDelete
  46. kung totoo po ito,malaking tulong sa mga nanay na gaya ko na nasa bahay at nag aalaga ng mga anak..sa panahon ngaun dapat talaga na my ganto..isa kame sa pamilyang nawalan ng hanap buhay ang haligi ng tahanan dahil sa pandemya,ibigay ang nararapat para sa mamamayang pilipino hindi to dapat ipinapaki usap kc karapatan to ng lahat lalo ng taong bayan

    ReplyDelete
  47. Sana isa rin ako sa Palarin nakasali para sa dalawa g anak ko

    ReplyDelete
  48. Sana po isa ako sa Palaring nakasali para sa dalawang anak ko #09264597733

    ReplyDelete
  49. Sana po at totoo ito...Sana po ako ay palaring mapili... 3 po anak ko 11, 7,2 at kasalukuyang buntis walang trabaho at tricycle driver po ang aking asawa salamat po.. #09308839085

    ReplyDelete
  50. Sana po matawagan po ako may 4years old po akong anak. Ang asawa ko po sa trabaho nia swertihan nlng po kung may costumer cla minsan 1k to 1500 a week kulang na kulang po sa pangangailangan plng ng anak nmen. Sana po isa po ako sa matawagan lacking tulong na po eto.
    09087194939

    ReplyDelete
  51. Hello po ako si joy sana mapili ninyo rin po ako sa herap nang buhay ngayon para lang po sa anak ko sana matulongan ninyo po kame Maraming salamat po ๐Ÿ˜ 09354484798 po yan po bulacan po kame

    ReplyDelete
  52. Ako po ci connie Tolentino Duterte, tga blk 19 lot 3 asamba compd, sitio mendez brgy.Baesa Quezon city, , #09666959777.buntis po ako ngyn sana matulungan nyu po aquh...

    ReplyDelete
  53. Ako po ci connie Tolentino Duterte, tga blk 19 lot 3 asamba compd, sitio mendez brgy.Baesa Quezon city, , #09666959777.buntis po ako ngyn sana matulungan nyu po aquh...

    ReplyDelete
  54. sana po mapili.ako buntis po ako wala.pa ko pang pa laboratory.at may apat na anak wala pa po akong gamit para sa baby ko ..wala po kami trabaho mag asawa ...kahit para sa mga anak ko lang.at panganganak ko..isali nyo po sana ako.ng 4ps..#09069109370

    ReplyDelete
  55. Ako din po sana matulungan niyo buntis po ako ngayon malapit na manganak wala pa po akong ipon para sa panganganak at gamit ni nanay #09396338454

    ReplyDelete
  56. sana ako rin po may tatlo po ako anak 09659129582

    ReplyDelete
  57. Sana po mapili po ako may isa po ako anak nwala po ako trabaho slamat po

    ReplyDelete
  58. Sana po isa ako sa mapili nyo po para po sa panggatas ng anak KO salamat pi

    ReplyDelete
  59. Sana po isa ako sa mapili nyo po para po sa panggatas ng anak KO salamat pi

    ReplyDelete
  60. Sana po isa ako sa mapili nyo po para po sa panggatas ng anak KO salamat pi

    ReplyDelete
  61. Sana aq rin masali, dating ofw
    Pero nagkaka edad na, Wala na tumatanggap na kumpanya

    ReplyDelete
  62. ๐‘†๐‘Ž๐‘›๐‘Ž ๐‘๐‘œ ๐‘–๐‘ ๐‘Ž ๐‘Ž๐‘˜๐‘ข ๐‘  ๐‘š๐‘Ž๐‘๐‘–๐‘™๐‘– ๐‘›๐‘–๐‘œ ๐‘Ÿ๐‘› ๐‘๐‘œ ๐‘ก๐‘Ž๐‘ก๐‘™๐‘œ ๐‘๐‘œ ๐‘Ž๐‘›๐‘” ๐‘Ž๐‘›๐‘Ž๐‘˜ ๐‘˜๐‘œ๐‘๐‘œ ๐‘Ž๐‘›๐‘” โ„Ž๐‘–๐‘Ÿ๐‘Ž๐‘ ๐‘›๐‘” ๐‘๐‘ขโ„Ž๐‘Ž๐‘ฆ ๐‘™๐‘Ž๐‘™๐‘œ ๐‘› ๐‘Ž๐‘ ๐‘ค๐‘Ž ๐‘˜ ๐‘™๐‘Ž๐‘›๐‘” ๐‘›๐‘Ž๐‘”๐‘ก๐‘Ÿ๐‘Ž๐‘ก๐‘Ÿ๐‘Ž๐‘โ„Ž๐‘ข ๐‘š๐‘Ž๐‘ฆ ๐‘›๐‘Ž๐‘” ๐‘”๐‘Ž๐‘”๐‘Ž๐‘ก๐‘Ž๐‘  ๐‘ ๐‘Ž๐‘˜๐‘ข ๐‘› ๐‘Ž๐‘›๐‘˜ ๐‘˜๐‘ฆ๐‘Ž ๐‘ ๐‘›๐‘Ž ๐‘๐‘œ ๐‘ก๐‘œ๐‘ก๐‘œ๐‘œ ๐‘–๐‘ก๐‘œ ๐‘Ž๐‘ก ๐‘–๐‘ ๐‘Ž ๐‘Ž๐‘˜๐‘ข ๐‘  ๐‘š๐‘Ž๐‘๐‘Ž๐‘ ๐‘Ž๐‘š๐‘Ž ๐‘  ๐‘๐‘Ÿ๐‘œ๐‘”๐‘Ÿ๐‘Ž๐‘š ๐‘›๐‘ฆ๐‘œ ๐‘๐‘œ

    ReplyDelete
  63. 09634145640
    sana po ako ay matulungan nyo lalo na po ngayong may pandemya wla po akong trabaho.

    ReplyDelete
  64. Sana mapili ako ditu kasambahay lang ako
    Sana matulungan niyo po kami godbless

    ReplyDelete
  65. sana ako din mabigyan 18 plang po ako may dlawa akong anak maliit p

    ReplyDelete
  66. 09504690523 sana po isa ako sa mabigyan niyo po ako po. Ay may isang anak. Na lalaki na mag ta tatlong taon sa susunod na buwan ...

    ReplyDelete
  67. Sana po ako po matawagan niyo my isa po ako anak at butis po ako ngaun po sa may po ako manganga po po sana lng po ako tawagan niyo po #09635020046 ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  68. Sana po ako po matawagan niyo my isa po ako anak at butis po ako ngaun po sa may po ako manganga po po sana lng po ako tawagan niyo po #09635020046 ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  69. Sana po ako po matawagan niyo my isa po ako anak at butis po ako ngaun po sa may po ako manganga po po sana lng po ako tawagan niyo po #09635020046 ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  70. Sana po ako po matawagan niyo po my isa po ako anak at butis po ako ngaun manganganak po ako sa may po kht pang bili LNG nang gatas ng anak Ko po # 09635020046

    ReplyDelete
  71. Sana makasama po ako dalawa po anak ko 4yrs old at 4months old wala po ako trabaho wala din po trabaho asawa ko dahil may sakit po ang asawa ko na chornic kidney disease stage5 po 09105005841

    ReplyDelete
  72. mali po yung link na nilagay nyo . Mga paasa

    ReplyDelete
  73. Sana mama sama ako SA mga nanay na mag sasahod isa AKONG INA 2 anak nag alaga LNG ako nang anak ko wla AKONG in came

    ReplyDelete
  74. 09676626745 2 ang anak ko 7 years old at 3 years. Parihang KULANG sa timbang sla wlang pangbiling vitamins at wlang maayos na trabaho ang bana ko.ANG bahay natinitirhan namin hi amin ang lupa at wla kaming sariling palikuran at koryinte.sana po maka sali ako ma'am sir

    ReplyDelete
  75. Hindi kme nka sali sa 4pz at UCT Hindi na man kme mayaman sana po maka sali Kane

    ReplyDelete
  76. Ako din sana mabiyayaan malaking tulong para sa pangangailangan ng anak ko
    0961 163 3629

    ReplyDelete
  77. Ako din sana mabiyayaan malaking tulong para sa pangangailangan ng anak ko
    0961 163 3629

    ReplyDelete
  78. Trixie Anne B. Cura
    09487239221
    #1 Buenos Aires St. El Monteverde Brgy. San juan taytay rizal


    Sana matulungan kami kase po may mga dito po na
    Apat na lang po na maliit yung isa po anak ko po yung tatlo po mga anak po ng byenan ko po malaking bagay na po sakin ๐Ÿ™ pansalo kada buwan sa diaper at gatas ng baby ko po ๐Ÿ™๐Ÿ˜Š๐Ÿ’•

    ReplyDelete
  79. Liezel Peras Estella
    09309301168
    sana po matwagn nyupo ako isalang pung fish ball vendor asawa ko San Antonio biรฑan laguna

    ReplyDelete
  80. Sana makasali ako may 4na anak

    ReplyDelete
  81. Sana ako ren mapili at matawagan po ๐Ÿ’™๐Ÿ™๐Ÿ™ 09954255564

    ReplyDelete
  82. May anak po ang kapatid ko 19 years old pa po soya tpos 1years old ang anak niya๐Ÿ˜ŠSana matawagan niyo siya 09514071499

    ReplyDelete
  83. ako po may 1anak 1year old papo, SANA PO maka sali๐Ÿ˜ž

    ReplyDelete
  84. Sana po maam/ sir matawagan nyo po ako.. isa po akong single mom.. na nawalan ng trabaho simula ng nagka pandemya.. sana po matulungan nyo po ako.. may dalawa po akong anak dito na halos di naga bigay ng sustento ang tatay ng mga anak ko..

    ReplyDelete
  85. Sana po isa ako sa mga matawagan nyo sa hirap po ng buhay isa lang po ang ang tatrabaho samen at di sapat ang kinikita ng asawa ko para samen , malaking tulong ang maibibigay nyo saken kung isa po ako sa mapipili at matatawagan sana po may maka.pansin , maraming salamat po at mabuhay po kayo , ako po ay isang butihing may bahay na walang ibang pinagkakakitaan , kundi dito lamang sa bahay para mag bantay ng anak at maghanda para sa pag pasok ng aking asawa sa kanyang pinag.tatrabahunan ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ito po ang aking numero
      09289928180 salamat po at mabuhay po kayo

      Delete
  86. ako mam solo poh ako ina sa tatlo kong anak...

    ReplyDelete
  87. Sana all na mabigyan at Sana isa rin ako sa mapili para Sana sa mga anak ko at sa dadating pang blessings sa buhay namin another baby, Sana po mapili ko din ako salamat 09298652348

    ReplyDelete
  88. Sana ako din po 8 po Ang anak ko Sana maka sama din ako 09655971754

    ReplyDelete
  89. sa po masali po ako 09554120784 may isa pa akong anak at buntis po ako ngayon wala po akong trabaho.

    ReplyDelete
  90. Sana isa po aq sa makuha lima po anak ko my dlwng taon pa aqng maliit asawa ko no work no pay din po nangpahan pa kmi ng bahy sana naman mapili nyo po ang karapat dapat sa pamahong ito.

    ReplyDelete
  91. Sana po ako ay matawagan ako po ay may 2 anak house wife lang po ako at ang asawa ko po ay nagtatrabaho ngunit simula po nag pandemic halos hindi na po sya masyado nakakapasok kc po malapit narin po magsara ung pabrika na pinapasukan niya sa po matawagan po ako salamat po 09554966233

    ReplyDelete
  92. Sana po isa po ako sa mabigyan 5yrs old po ang anak ko at buntis papo ako sobrang hirap po kami dahil sa pandemya pansimula kopo sana ng maliit na business ang matatanggap ko at pandagdag sa panganganak ko maraming salamat po sainyo

    ReplyDelete
  93. sana po mapili ako . 2 po anak ko isang 4 months at 1 yr old. taga Caloocan po ako eto po number ko 09125747617

    ReplyDelete
  94. Sana isa rin poh ako sa mapili nyo walang trababo ang asawa kko at may dalawa po kaming anak..salamat po..pagpalain po kayu๐Ÿค—๐Ÿค—

    ReplyDelete
  95. Sana po isa ako sa mabigyan ninyo ng tulong, nung ngsimula ang pandemya wala napung trabaho ang kinakasama ko at my tatlo kaming anak edad 10 grade 5 studyante may 2yrs old at 6 months old. Contact # :0975-3153360

    ReplyDelete
  96. Scam bitcoin lumalabas. ๐Ÿ˜ญ

    ReplyDelete
  97. Sana makasali po ako⛹๐Ÿ™

    ReplyDelete
  98. Sana Po maka sa ako dito 5po anakko buntis pa ako.kailangan kailangan ko talaga to para sa mga anak ko matanda na KC husband ko 60 na Kya hi do ko Alam sino ma uuna sa Amin. Sana Naman Po ma ka Sali ako dito sa monthly

    ReplyDelete
  99. Sana mapasama Po aq dto may 4 po aq anak na maliliit pa ,5yrs old po una ko ,tas bunso ko po 10 mons lng po ..nangungupahan lng po din kmi ng maliit n kwarto .

    ReplyDelete
  100. Sana po ako din po maksali sa buwanan nah 2000 wala n po ako trabho

    ReplyDelete
  101. Sana ako din po mkasali sa 2k monthly ..

    ReplyDelete
  102. Sana mabigyan ako may 3 akung anak kambal Ang dalawa Wala kaming pangkabuhayan๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  103. Sna ako rin mtawaqan ako 4 anq anak ko pro dlawa pa maq aaral ako lang mag isa ang naghahanap buhay skanila may trabaho ako pro 120 lang ang araw ko sna isa ako sa mpili nyo mtwagan at matulongan

    ReplyDelete
  104. 09384277113 sana mapili nyo po ako para sa anak ko na tatlo may 9 months old po akong baby na pinapagatas wala po akong trabaho mahirap lang po po ako sana isa ako sa mmapilo nyo salamat po

    ReplyDelete
  105. Sana po mapasama ako sa pipiliin nyo sa hirap po ng buhay hindi po ako maka pag trabaho dahil po sa sitwasyon naten ngagon umaasa lang po ako ngayon sa papa ko pang gastos araw araw at pang gatos ng anak namin sana po ay mapili po ako salamat po 09057744302

    ReplyDelete
  106. sana po ako rin mapili nyo eto po ang cp no ko 09672433791

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po isa ako sa matulong nga nyo hirap po ako sa buhay dahil sa patay na ang asawa ko wala din po akong trabaho eto po ang number ko 09297463762 ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

      Delete
  107. Sana po mapili nyo po ako hirap po ako sa buhay at wala po akong trabaho at wala din po akong asawa eto po ang number ko 09297463762

    ReplyDelete
  108. Single mom po ako sana po mapit nyo po ako sana po tulungan nyo po ako wala din po akong trabaho eto po number ko 09397463762 ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™✌️๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ

    ReplyDelete
  109. Sana po Isa ako sa ma tawagan pang vitamins lng po nang baby ko kaka panganak ko lng po 09308796419

    ReplyDelete
  110. sana po isa ako matawaga nio at matulongan may dalawa anak ako 9months at 5yrs old po minsan may trabaho asawa ko

    ReplyDelete
  111. Sana po Isa ako sa matawagan nyo , Kasi wla po trabaho Ang asawa ko at ako Rin po wla rin akung trbho nasa bahay Lang po, at may Isa na rin akung anak, minsa nga nilalagnat Ang anak ko , wla rin kaming pambili Ng gamot, 09632610769

    ReplyDelete
  112. 09977783522 sana naman matawagan kami

    ReplyDelete
  113. Sna po mtwagan at mapsali aq s proyekto po ninyo..may 3yrs old po ako n anak at ngaung buntis po aq at kbuwnan q po ngaung april...

    ReplyDelete
    Replies
    1. No.q po..09514773764..slmat po...

      Delete
    2. sana mapabilang po ako sa bibigyan ng 2,000, hindi po ako 4 ps pero malaking tulong po sa akin ang 2000 sapagkat 2 po anh ginagatas kong anak. ssana matawagan po ako 09094315068

      Delete
  114. Pano nmn po anh di member ng 4ps? Kagaya ng mga solo parent need din po nmen yan malaking tulong po yan para sa pangangailangan ng anak nmen

    ReplyDelete
  115. Me ๐Ÿ™๐Ÿป pls! May tatlo po akong ank grade 8 po Ang Panganay, grade 4,bonso 1yr and 3mons di Po kmi nka sali sa 4s fr Santiago, Agusan del Norte CARAGA

    ReplyDelete
  116. Snabpo mkasali ako 09167735688

    ReplyDelete
  117. Sana ako rin po.. kasi wlang trabaho yung asawa ko.. may tatlo akong anak nag aaral na cla... Mahirap po kami.. Sana matolongan nyo kami taga cebu po ako 09393246099

    ReplyDelete
  118. Sana po matawagn nyo po ako..May anak po ako na 5 taong gulang..Hiwalay po kami ng tatay nya..Ako lang po bumubuhay sa anak ko po..Hindi nagbibigay ng full support ang ama nya..Sana po..sana po ๐Ÿ˜‡ ito po ang aking contact #.09632196400

    ReplyDelete
  119. Sana po matawagn nyo po ako..May anak po ako na 5 taong gulang..Hiwalay po kami ng tatay nya..Ako lang po bumubuhay sa anak ko po..Hindi nagbibigay ng full support ang ama nya..Sana po..sana po ๐Ÿ˜‡ ito po ang aking contact #.09632196400

    ReplyDelete
  120. 09632233364 mother of twin po ako and no regular work.sana po mapili

    ReplyDelete
  121. Sana po matawagan po ako
    09504645143

    ReplyDelete
  122. Sana po mkasali ako dalawa po anak ko wala po ako work,09758995927

    ReplyDelete
  123. Sana po makasali po ako dito magamit ko po sa pangangailangan ng mama kong bed ridden for almost 2yrs na po, salamat!

    ReplyDelete
  124. 09128278145 ito po cp number ko,sana masali po ako dito para sa pangangailangan ng mama kong bed ridden for almost two years na po, salamat!

    ReplyDelete
  125. sana po maswerte po ako sa inyo sana po matawagan nyo po ako lahat sinalihan ko pero hndi po aq na twagan sana po pagkakataon ko na po na maswerte single mom po aq may dlwang anak lalaki at babae maliliit pa po wala pa akung trabho sna po mtulungan nyo po ako ang hirap ng buhay sa single mom lalo na pag walang trbho pang gatas at pang diaper po.ito po ang number ko 09056452209 tga ayungon negros oriental po ako๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  126. hoping po 09056452209kakailangan ko tlaga sir/maam ang hirap ng buhay na walang trbho at may dlwa pang maliliit na bata nga kakailangan ng diaper at gatas๐Ÿ™๐Ÿ™sna po mtwagan nyo po kmi ng baby ko..

    ReplyDelete
  127. hoping po mksali po kmi ng baby nmin๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  128. sana po kakailangan lang po ang hirap ng buhay na single mom ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™09056452209

    ReplyDelete
  129. Ako na 3 ang anak ,,,10 years old and 8 years and 4 years na ang Bunso ko at 5 years na hiwalay bakit nalalagpasan po ako ,,,sana malaking tulog ang pag message ko na ito at sana matulugan po ninyo ako 09165936615 hirap po ang buhay

    ReplyDelete
  130. Sana ako po Rudelyn Andaya po Wala p akong trabho po 09754214801

    ReplyDelete
  131. Jemalyn caboverde
    #25 camacho nangka marikina city
    09462825438

    ReplyDelete
  132. madami pong nanay ang nangangailangan. Wag naman po lokohin..maawa naman po kayo

    ReplyDelete
  133. madami pong nanay ang nangangailangan. Wag naman po lokohin..maawa naman po kayo

    ReplyDelete
  134. madami pong nanay ang nangangailangan. Wag naman po lokohin..maawa naman po kayo

    ReplyDelete
  135. Sana po matawagan nyo po ako 09283751079

    ReplyDelete
  136. 09129406295 sana po matawagan niyo po ako dalawa po ang anak ko isang 3 yr old at isang 1 yr old po. Isang garbage collector po ang asawa ko po sana po mapansin at matawagan po ninyo ako..,๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    ReplyDelete
  137. Ako po hnd pa nakakuha ayuda sana po mabigyan nio kame trickel driver po asawa ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po matawagan nio ako 09487208106๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ

      Delete
  138. Sana po maisama ako sa 4pcs 2 po anak ko

    ReplyDelete
  139. Sana mabigyan po ako. 2kids isang 4yrs old and 1yr old. No work po ako at asawa ko kakagaling Pa aksidente ang asawa ko..

    ReplyDelete
  140. sana po mabigyan din ako my dalawang anak po ako isang 8yrs old at 2yrs old salamat po godbless

    ReplyDelete
  141. 09511478893 sana po matawagan nyo po ako

    ReplyDelete
  142. Sana isa din po ako ndie pa po ako nakaktanggap

    ReplyDelete
  143. Sana po mATawagan niyo din Po ako tatlo anak ko para Lang Po saknila ..09093436263

    ReplyDelete
  144. Sana po ay mapasama din ako..tatlo po anak ko..nangungupahan lang po kame.09663602579

    ReplyDelete
  145. Dalen Chavez Baltazar
    #09757680284
    PASIG CITY

    Sana po mapili ako maging 4p's member.solo parent po ako at apat po ang anak ko.madaya po kase ang mga dswd ung namamahala ng 4p's saming brgy.ismar kalawaan pasig city.nung nag bahay bahay cla namili lng cla ng mga bgong ipapasok nila sa 4p's.sana mapili nyo po ako maging member ng 4p's dahil solo parent ako at wala po ako trabaho ngayon.

    ReplyDelete
  146. 09387624046 sana po matawagan oo ninyo Kasi po may dalawa po akong anak tapos po wala po akong trabaho tapos po Yong Asawa ko po ay naka kukong po sa ngayon....

    ReplyDelete
  147. Sana po isa din po aq ala po aq trbho,,mi 3 po anak

    ReplyDelete
  148. Helen Azaรฑon
    09481530869
    Valenzuela city

    ReplyDelete
  149. Rosemine Fajagutana
    09317651550
    Antipolo City

    ReplyDelete
  150. Edna m. Dayto
    09387035104
    #03 begonia st. Rivera village naia pasay city

    ReplyDelete
  151. MELIZA P. FERNANDEZ
    09634653514
    #13 LONDON ST. VISTA VERDE NORTH LLANO CALOOCAN CITY

    ReplyDelete
  152. Rosanna Comia
    Gcash# 09277221551
    Cabuyao Laguna

    ReplyDelete
  153. sana mksama din po aq kailgn k din po 09513733535

    ReplyDelete
  154. Sana makasali ako
    Laking tulong nato sa mga nanay
    09073630552

    ReplyDelete
  155. Sana po mapasama ako wala po kming mappag kunan ngsun kc pati mga trabaho ng anak o apictado wala po clang pasuk pangalawa po kaylangan ko din po para sa mama ko na may sakit 09305228935 ito po number ko God bless po

    ReplyDelete
  156. SnA po isa din po ako s mbigyaN ng ayuDa po may dLawa po akong ank at nangunguphan lng po kmi .. s lhat po ng ayuDa d po ako nksAli..sna po khit dtu po mkasama po ako malaking tulong po para sa fmilya ko ako c Maryglen nardo #09634355088 nangka marikina city po naway digging po snA

    ReplyDelete
  157. Sana po isa ako sa mapili nio.
    Keep safe and god blessed po sating lahat ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡❤

    ReplyDelete
  158. Dhonamie oyao
    Rosario cavite
    09510703870
    Sana po isa din po ako sa matulungan nyo po may isa po akong anak at wala po kaming trabaho parehas mag asawa dahil po sa pandemic

    ReplyDelete
  159. Sna po mapansin nyo po kaming mga solo inang mag isang nagtataguyod sa mga anak sana matawagan po ako 00367198411

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD | PAMAMAHAGI NG P8,600.00 NGAYONG ARAW!

DSWD | MASTERLIST NG BAWAT BARANGAY NA PADADALHAN NGAYONG ARAW!