P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES

Image
      P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE  | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES HANAPIN MO PANGALAN MO DITO. πŸ‘‰   www.materlist-buong-pilipinas.com PAALALA⚠️ HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG MGA PERSONAL NA INFORMATION NYO SA POST SA FACEBOOK AT SA IBA PANG SOCIAL MEDIA SITE. MAGING DITO SA POST NA ITO AY HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG PERSONAL NA INFORMATION NYO! SALAMAT!

P10,000.00 NA AYUDA PAMBAYAD NG KURYENTI AT TUBIG APROBADO NA!

 P10,000.00 NA AYUDA PAMBAYAD NG KURYENTI AT TUBIG APROBADO NA!

MAG-REGISTER NA DITO:

πŸ”΄ www.meralco/manila/maynilad.com


Comments

  1. Gandang gabi poh aana poh mapili nyo ako...ako poh ayy isang student na nghihingi poh ng tulong xainyo gawa poh ng ilang bwan nah poh wala pong trabaho ang aking nanay kaya hirap poh kmi ngUn ng mama ko aya ay solo parent poh kaya poh naawa ako skanya.....kya poh baka poh makahingi ng kaunting tuling poh kahit sa pagkain poh 09461941205 mraming slamat poh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magandang umaga po sana po isa ako sa mapili po kasi hindi na po kami nakakabayad ng bills ng meralco po kasi kulang pa ang kinikita ng asawa ko at minsan wla pa trabaho dahil sa pandimec po name ng bills ay nenita dela cruz po please help po ng san mateo rizal po ako 09517255275 godbless at mabuhay po kayo πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­

      Delete
    2. Sana isa din ako mapili para makabayad kuryente hangang Ngayon Wala parin kami trabaho asawa ko good bless Sana makasali

      Delete
    3. Sna po mpili po pngbyad den po upa ng bhay mag 3mos npo hnde nka byad bka palayasin npo kmi Kya sna plrin po ak salamat gcash no 09159370210❤️❤️❤️πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

      Delete
  2. Maganda gabe po sana po mapili u po ako kaelngan ko dahil sa pandemic ngayon sonod2x na po bayaran nmin 0997-371-1772

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po mapili nio po ako salamat po godbless 09517255275

      Delete
    2. Sna poh mapili 09563208639

      Delete
  3. Naway mpili nyo po ako..png gatas at diaper po ng baby ko..2 months p lng po xa...solo parent po ako...tatlo anak ko..slmat po
    09617198177

    ReplyDelete
  4. Sana kami po ay mapili dito man lang magkaroon ng pag asa hindi po kami nakakuha ng kahit anong ayuda.

    ReplyDelete
  5. Sana mapili nio aqo Wala aqo trabaho kaya hirap s pag bayad ngbtubig at ilaw Sana mapili nio aq MANUEL Z MARTINEZ JR 09612757632

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po makasali kmi Pam bayad ng kuryente at tubig liza tomonas 09057941478

      Delete
  6. MANUEL Z MARTINEZ JR Sana mapili nio aqo Wala aqo trabaho kaya hirap s pag bayad ngbtubig at ilaw 09612757632

    ReplyDelete
  7. Pano po mag register Sana po isa din ako sa mabigyan

    ReplyDelete
  8. Pano po mag register Sana po isa din ako sa mabigyan

    ReplyDelete
  9. Sana po magbigyan ninyo pangbayad nang meralco malaki po bayarin nmin..
    Rosalie kiskis valera
    637 purok 5 cupang muntinlupa city
    #09614127283

    ReplyDelete
  10. Sana mapili dn po aq wala dn po aq work ngaun at nd p po kame nkakabayad 09514462553

    ReplyDelete
  11. Sana po isa ako sa.mapili po ninyo wala po work mister ko ako na lang po nagttnda sa.tapat ng bahay nmin stroke po ksi.

    ReplyDelete
  12. ako po Joan buenaventura Sna PO mapili nio dn po president duterte. πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»Malaking tulong npo samin yn mga ank ko at kptd ko
    # 09457880524
    Banaba extantion phase2 279 San Mateo Rizal

    ReplyDelete
  13. ako po Joan buenaventura Sna PO mapili nio dn po president duterte. πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»Malaking tulong npo samin yn mga ank ko at kptd ko
    # 09457880524
    Banaba extantion phase2 279 San Mateo Rizal

    ReplyDelete
  14. Marlene baniega
    09514959076
    Antipolo city
    Sana po matawagan nyo q malaki n d po byran nmn sa tubg kurynte plsπŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  15. Noimie Locito po from Mandaluyong City..Hoping po n mapili Nyo po malaki din po kasi bill ko sa tubig..kuryente po namin Nagkautang utang na po kami sa tao..plsssss Sana po legit to??????????hoping po ako dami ko na po sinasalihan😟😟😟😟😟😟😟

    ReplyDelete
  16. Sana mapili po aq nagtitinda lng po aq ng empanada pang tustus s amin malaki n po ang bill nmin s ilaw

    ReplyDelete
  17. Sana po mapili ako may pwd at solo parent alang nkuha kahit isa

    ReplyDelete
  18. Sana po mapili po ako para sa kuryente namin po pangpakabit ng kuryente namin po salamat po

    ReplyDelete
  19. Eto po number q sana po matulungan nyo po aq bka maputulan po kme at mahihirapan po ung dalawa q anak s online class po nla

    ReplyDelete
  20. Hi po magandang gabi po sana po matulongan nyo ako ang laki ng bayaran ko sa meralco at maynilad napaka laki hindi ko alam kung saan ko kukunin pang bayad mabuti na la nabasa ko yung meralco at maynilad na mag bibigay ng ayuda para pambayad maraming salamat talaga malaking tulong na rin yan sana po totoo .
    Ito po yung nomber ko 09065131137

    ReplyDelete
  21. Sana po lht totoo lht ng post.. Sana po mksma nnn kmi. Single mother po 09654189088

    ReplyDelete
  22. Sana po lht totoo lht ng post.. Sana po mksma nnn kmi. Single mother po 09654189088

    ReplyDelete
  23. mgandang gabi po isa po aq sa nwalan ng trbahu dhil sa pandemic kaya tuluyan na aq ndi nkkbayad sa mga bayran ko tubig at ilaw sana po isa aq sa mapalad na mabigyan ng biyya na cnsbi nyu laking tulong po samin yan...09638837027

    ReplyDelete
  24. Magandang Gabi po Isa Lang po Kming vendors Sana po Isa ako sa matulongan Nyo. Simula po Ng pandemic. Nagkahirapan na Ang hanap bUhay�� nalulubog narin Kmi sa mga bayarin. Sana po Isa ako sa Palarin na mapili Nyo from taytay rizal 09459912189

    ReplyDelete
  25. Naway mapili nio po kmi..s dami pong dumadting n problema smin,,aq po c Kryzia Dela Cruz ng Montalban heights Rodriguez rizal,#09385115365
    Plz po...πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  26. Naway isa ako mapili ninyo 09678970894

    ReplyDelete
  27. morning po sana po makuha nyo po ako .hirap po kami may mga bayarin kami sa meralco at maynilad hindi pa po kami nkkabayad 5months na po god bless po

    ReplyDelete
  28. sana ako rin mabigyan 09771605902

    ReplyDelete
  29. Sana mapili din poe ako hirap n hirap poe kmi s buhay ngyon lalo n pandemic para my pang bayd ako kuryente tubig para d kmi maputulan kawawa nman kmi subrange init pag naputulan kmi 09300540361

    ReplyDelete
  30. Sana poe ako din poe mapili m para po3 my pang bayd kmi s kuryente tubig para d POE kmi maputulan naranasan n poe nmin wala tubig kuryente hirap din poe kmi s buhay kasi pandemic09300540361

    ReplyDelete
  31. Magandang umaga po sana po Isa ako sa mapili niyo po para po may pambayad ng kuryente po namin Godbless po more blessing po taga antipolo city po ako 09129403993

    ReplyDelete
  32. 09123276823 pls po tulungan nyo po aq

    ReplyDelete
  33. Sana po matulungan nio din pm ako Rosale Dela Cruz 09657444799 samalt pm godbless

    ReplyDelete
  34. I'm Alex S. Sansawi hopefully na matulongan nyo ako na masali sa 4ps. Beneficiary kasi kulang na kulang po ang aking kinikita sa aking 14 na anak at may dalawa pa ako PWD na anak. Salamat po. 09631541738

    ReplyDelete
  35. gud pm po mam, sir sana ako dn po ..pambayad dn po tubig kuryente..hanggang ngaun hindi p ako nakakabalik s work smula nung naglockdown..wla po ako nakukuha khit ni isa s dswd sap..sana mabigyan nyo po ako..09384535575 ..slamat po and god bless s inyo..ingat po..lagi..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  36. sana po mapili po aq��������
    1yr mahigit n po n d kmi nakakabayad s kuryente dhil po s pandemic at ni isang ayuda ng gobyerno wala po aq natanggap..........��������������������������
    09467383078
    pls po...........

    ReplyDelete
  37. sana po mapili po aqπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
    1yr mahigit n po n d kmi nakakabayad s kuryente dhil po s pandemic at ni isang ayuda ng gobyerno wala po aq natanggap..........πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
    09467383078
    pls po...........

    ReplyDelete
  38. sana po mapili po aqπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
    1yr mahigit n po n d kmi nakakabayad s kuryente dhil po s pandemic at ni isang ayuda ng gobyerno wala po aq natanggap..........πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
    09467383078
    pls po...........

    ReplyDelete
  39. 09166864264 nawara ajijun sahirin from Zamboanga city please po Sana kasali ako kahit pam bayad lang ilaw at tubig

    ReplyDelete
  40. Good morning poh sna isa poh sa mpili nio pambyad ng kuryente at tubig sna poh mpansin nio nman aq wlang ntanggap ng mga sap1 at sap2 sna poh isa aq samtulungan thank u godbless poh....anamarie jinky s.agtang 09616068514

    ReplyDelete
  41. good pm po sna ako mabigyan ayuda nyo kc need tlga makatulong mn s bhay kc tatay q nlng nghhanapbuhay eh matanda 65 n lge n ngkksakit aq ala mn permanenteng trabho aq dhil s covid 09389827513

    ReplyDelete
  42. 09507241022 Hello po Sana kami rin po mapili nyo para naman po may pandagdag sa pambayad sa kuryente at tubig at pandagdag narin sa pambili ng pagkain nawalan po kasi ako ng work ngayon kaya nagbabasakali po na mapili nyo rin kami malaking tulong na p yan samin

    ReplyDelete
  43. Sana po isa ko s mapili nu na mabigyan ng ayuda
    Wala pong trabaho asawa ko ng tatrabaho po ako na ang sahod po 300namamasahe pa po ako ng 100 balikan hirap po ng buhay ngaung pandemic

    Salamat
    09129929349

    ReplyDelete
  44. ako po mapili din need po tlaga nmin,mr ko wla po trabaho.09455778869

    ReplyDelete
  45. 09185295020
    Pinky D. Escocio
    Brngy. San Antonio San Pedro Laguna
    Sna mapili dn po ako KC hnd pa dumadating Ang bill Ng kuryente nmin,apat na buwan na.

    ReplyDelete
  46. Pandemic po sana mapili 09305684915

    ReplyDelete
  47. Ako Rin PO Sana plzzz 09057017896 SHRYL ALMORADIE DE ASIS PO NAME KO

    ReplyDelete
  48. ako dn po sana matawagan nyo malaking tulong na po samen pamilya ..09453952774 ..09102274145 ..maraming salamat po sa inyo sana po matawagan nyo kmi

    ReplyDelete
  49. Ako p0 c Emelyn P CaΓ±a Sana p0 isa p0 akong mapili pambayad p0 sa kuryinti kc isang taon de pa ako nakapagbayad plz p0 tulongan p0 ako niyu #09637252259

    ReplyDelete
  50. Sna po mapili po aq marineth PeΓ±alosa 09550455690

    ReplyDelete
  51. Sana mpili po ako 9000plus npo ilaw nmn 09453367733

    ReplyDelete
  52. Sana mapili din po ako hirap pag pandemic wala pang trabaho dahil walang mag aalaga sa papa q na my mildstroke
    09654201758

    ReplyDelete
  53. Sana aq din Po mpasali mbigyan taga baler Aurora Po aq

    ReplyDelete
  54. Sana Po isa ako d mapili may pwd at solo parent alang nkuha kahit isa

    ReplyDelete
  55. Sana po isa ako d mapili may pwd at solo parent alang nkuha kahit isa s sap

    ReplyDelete
  56. Sana po mapili neo po ako khit lng po s mga bayarin kopo ng kuryente at tubig may trabaho nga po aswa konkaso spat lng po sa png araw araw nmin may 4po akong anak

    ReplyDelete
  57. Sana po mapili nyo ako para po makabayad na po kami sa tubig ang laki po kasi ng bill namin sa tubig...sana po matulungan nyo po ako......wala po akong trabaho ngayun....isa lang din po akong single mom.....kaya po sana mapili nyo ang aking Pakiusap at matulungan nyo po ako............

    ReplyDelete
  58. Sana po mapili nyo ako para po makabayad na po kami sa tubig ang laki po kasi ng bill namin sa tubig...sana po matulungan nyo po ako......wala po akong trabaho ngayun....isa lang din po akong single mom.....kaya po sana mapili nyo ang aking Pakiusap at matulungan nyo po ako............

    ReplyDelete
  59. Sana po maksli ako may pwd at solo parent alang nkuha kahit isa sap lubog n po ako mpuptol ilaw st tubig

    ReplyDelete
  60. Sana mabigyan din po ako pangbayad kuryente tubig

    ReplyDelete
  61. Sana mabigyan din po ako pangbayad kuryente tubig

    ReplyDelete
  62. Jenifer P. Guillido
    09951577291
    Sana mabigyan din po ako

    ReplyDelete
  63. Ako po c. Avelina g castillo nktira s plridl bulacan humihingi. Po ako ng tulog sa inyo pra magkaron kmi NG puhunan ng mgal apo ko wla po kc nny nila nakakulong sa akin po naiwan ang kanyang mga anak sana po ma tulungan nyo ko 09974493073

    ReplyDelete
  64. Johnde sangco
    09384336249
    Magnolia st fairvew qc

    ReplyDelete
  65. Sana po isa ako sa mapili subrang nangangailangan po tlaga ako ngayon malaking tulong po ito s amin..

    ReplyDelete
  66. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal
    gcash no. 09185094517

    ReplyDelete
  67. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal
    gcash no. 09185094517

    ReplyDelete
  68. Laurence Halli Palanas
    Gcash no. 09329068397
    Tayabas Quezon

    ReplyDelete
  69. Sana mapili kmi salamat at godbless you..

    ReplyDelete
  70. Sana po mapili kmi malaki tulong na po samin ..thank you godbless you po.
    Gcash no. 09452095657

    ReplyDelete
  71. πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  72. pra s pmilya q lng po at kpated n may skitπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD | PAMAMAHAGI NG P8,600.00 NGAYONG ARAW!

MGA NANAY BIGYAN NG P2,000.00 MONTHLY BILANG SAHOD MULA SA GOBYERNO

DSWD | MASTERLIST NG BAWAT BARANGAY NA PADADALHAN NGAYONG ARAW!