P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES

Image
      P10K NA AYUDA APPROVED NA | LISTAHAN NG MGA MAKAKUKUHA NI LAGDAAN NA | DSWD NEWS UPDATE | SAP MASTERLIST | AYUDA LISTAHAN | LISTAHAN NG MAY AYUDA | SAP 1, 2, 3 TRANCHE  | UCT | 4PS MEMBER | SAP NEWS AND UPDATES HANAPIN MO PANGALAN MO DITO. πŸ‘‰   www.materlist-buong-pilipinas.com PAALALA⚠️ HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG MGA PERSONAL NA INFORMATION NYO SA POST SA FACEBOOK AT SA IBA PANG SOCIAL MEDIA SITE. MAGING DITO SA POST NA ITO AY HUWAG KAYONG MAG-COMMENT NG PERSONAL NA INFORMATION NYO! SALAMAT!

LIBRENG P20,000.00 NA PUHUNAN PARA SA MGA NANAY | ALAGANG INA

LIBRENG P20,000.00 NA PUHUNAN PARA SA MGA NANAY | ALAGANG INA 

REGISTER NA DITO:
 

Comments

  1. Gusto ko po Sanang magkaroon ng puhunan para sa aking sisimulang Ukay Business malaking tulong po ito para sa akin at mga kapatid ko. Wala pa po akong anak and working student po ako

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi please po need ko talaga tulong ninyo para may pohonan ako sa tindahan para sa anko ko salamt po maam Sir

      Delete
    2. Gd pm po sna maibigay ng ayuda dswd sap porm isa po ako sa waitlisted at hindi ko po natatanggap yong 2tranche ko ayuda sana maibigay isa akong kasambahay at naawalaan ng trabho dehel sa pandemya age 52yrs old address sitio bakal brgy, bagong silangan qc, sana my poy out sa brgy, salamt po #09976753301

      Delete
    3. Gd am po sir mamsana po matulongan u po ako age 52 yrs old pang bili gamot or pagkain mam sir plzzz my oinapaaral ako isang apo, 10 yrs old lalaki sya at nag aral ng clasing online at sa bahay herap po wlang tablet or celphone nakikigamit lang po kami sa kapated ko sir mga mam at isa pa wlang trabho gawa nitong pandemya tambay sa bahay wlang kita at sana po my pang puhonan man lang at mg titinda kahit mga gulay lang mam sir my name celia pabol silva bagong silangan qc #09976753301

      Delete
    4. AKO RIN PO SANA MAKA SAMA PARA MADAGDAGAN PO ANG AKING PUHUNAN PARA DAGDAG INCOME, ISA PO AKONG SINGLE PARENT, AT NAGUNGUPAHAN LANG

      Delete
    5. Sana po mapansin at isa din ako sa mapili para po sa anak ko na nag aaral wala po ako trabaho at nakikitira lang kami sa ate ko ito po number ko 09275435975

      Delete
  2. Gusto ko po sanang magkaroon ng puhunana para po para sari sari store po dhil po wla po kcing trabaho po ung husband ko po

    ReplyDelete
  3. genalyn rojas
    zamboanga del norte
    09153723719

    ReplyDelete
  4. Sana isa po ako sa mabigyan ng libreng puhunan para mapagtayo ng maliit natindahan para makatulong sa pamilya d po sapat ang kita ng asawa ko dahil pandemic pa ngayon salamat po

    ReplyDelete
  5. Libre po ba talaga yan kc po mama ko gusto magtayo ng tindahan 10 po kami magkakapatid

    ReplyDelete
  6. Pls PO sana mapili ako para s mga anak ko na nagaaral malaking tulong PO para sa amin n kapos ang kinikita ng aking na on call driver LNG PO hanap buhay..πŸ™πŸ™πŸ™ πŸ’•

    ReplyDelete
  7. Pls PO sana mapili ako para s mga anak ko na nagaaral malaking tulong PO para sa amin n kapos ang kinikita ng aking na on call driver LNG PO hanap buhay..πŸ™πŸ™πŸ™ πŸ’•

    ReplyDelete
  8. Sana po isa AQ sa mabigyan ng dagdg puhunan para sa maliit q n tindahan taga payatas a QC
    09469541735

    ReplyDelete
  9. Ako po c mary grace
    Cp #09563603097
    5 po anak sana po mapili nyo po ako kailangan ko po

    ReplyDelete
  10. Shirly L. Abalos
    Calingonan, Calbiga Western Samar
    09355805343
    Single Mom with 9yr. Old daughter at isang PAMANGKIN na 3yrs old

    ReplyDelete
  11. Hi bainotrakim 09358474395 πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­

    ReplyDelete
  12. πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­1500

    ReplyDelete
  13. Gusto ko po Sanang magkaroon ng puhunan para sa aking sisimulang Ukay Business malaking tulong po ito para sa akin at mga kapatid ko. Wala pa po akong anak and working student po ako 09517595486

    ReplyDelete
  14. Sana po Isa sa mabigyan pang puhunan lang po Sana para may pang gastos sa araw araw salamat po

    ReplyDelete
  15. Gusto magroon ng puhunan sana isa ako sa mabigyan ng puhuna
    Para makaraos kami araw ng mga anak wala po ako at wala pa ako nakkuhaw ayuda kahit isa po

    ReplyDelete
  16. Name NORAIMA SULOG ABDULRAHMAN
    ADDRESS. MANILI CARMEN NORTH COTABATO
    CP N# 09264883406



    SANA PO MATULONGAN NINYO AKO PRA PO SA ANAK AT TATAY KO PRA SA GANON MAPAGAMOT KO ANGNTATAY KO SA HOSPITAL KASI PO OOPERAHAN NA PI SIYA SA MAY 15 PO WLA PO KAMING PANGASTOS KAYA SANA MATULONGAN NINYO KAMI NAGMAMAKAAWA AKO SA INYO PLSS NMN PO

    ReplyDelete
  17. Sana isa din po aq sa mbigyn png puhunan ko po,,, para po sa 3 ko po anak,,,, 09310282869

    ReplyDelete
  18. Sana po isa sa mapili nyo po ako para makapag simula kami sa sahirap po ng buhay namin. 09463913958

    ReplyDelete
  19. Ako po si Leah Domingo sana po isa sa mapili nyo po ako para makapag simula kami dahil sa hirap ng buhay namin.
    09463913958

    ReplyDelete
  20. Ako po si Leah Domingo sana po isa sa mapili nyo po ako para makapag simula kami dahil sa hirap ng buhay namin.
    09463913958

    ReplyDelete
  21. Sana ako rin po ,makasama sa ayuda mai 4 po akong ank kailangan po namin ndahil baon po kme s utang ...Mary kris iso gcash 09954670032

    ReplyDelete
  22. Malaking tulong po sa akin at sa Nanay ko 78 years old n po pang gamot Lang po namin ng meintenance po ako at si Nanay at pampuhunan Lang EDEN ERANDIO 58 years old Mandaluyong Plainview 09473279417

    ReplyDelete
  23. Rowena Amor
    #09318652072
    Gusto ko po magkaroon ng puhunan para makarulong po ko sa paghahanapbuhay sa asawa ko kahit ako at NASA bhay po at nag aalaga ng anak NAIs ko po ba magkaroon ng puhunan sa tindahan .sana po mapili po ako πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po mapasama nio ko dito,,,may sakit po ako at may idad na ang asawa ko wala pong trabaho.πŸ’“God BlessπŸ™

      Delete
  24. Rowena Amor
    #09318652072
    Gusto ko po magkaroon ng puhunan para makarulong po ko sa paghahanapbuhay sa asawa ko kahit ako at NASA bhay po at nag aalaga ng anak NAIs ko po ba magkaroon ng puhunan sa tindahan .sana po mapili po ako πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  25. Nais kopo magkaron ng puhunan pang sari.Sari store, para sa pangdagdag kabuhayan samin ng aking apat na anal πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™sana mapili din ako

    ReplyDelete
  26. Mamelyn Jalocon
    Blk3 lot 40 winter breeze homes
    Alingaro,gen.trias.cavite
    09617198177
    Naway mpili nyo po ako...para s panga2ilangan ng baby n 2months p lng po xa...tatlo poanak ko at solo parent.mlking tulong n din po s amin yan.. png gatas at diaper po ng baby ko...slmat po...

    ReplyDelete
  27. Mikkee lapay

    From laur nueva ecija

    09514971630

    Umaasa po ako na sana isa ako sa maswerteng mapipili para po sa aking pamilya at magkaroon ng kabuhayan at sariling bahay

    ReplyDelete
  28. Sana po matulongan nyo ako para sa pangangailangan naming magaanak at matulungan ako para sapagsisimula ng maliit na nigusyo tulongan nyo sana ako
    09974003634
    Antonia G,Alain

    ReplyDelete
  29. Sana po isa ako sa ma swerte mabigyan ng puhunan para po sa dalawa kung anak isa po akung single mom napa uwi ng employer at nawalan ng trabaho dahil po sa pandemic 09614836642

    ReplyDelete
  30. Sana po mbgyan din aq para po mkpag smula po aq ng khit kaunti pong sari sari store wala po kcing trbaho aswa q at ska baby pa po anak q para po sna mkabili po kmi ng pngangailangan ng baby q pangdiaper at gatas po please po sna mpili din aq sna po khit wlang gcash mbgyan din 09672356736

    ReplyDelete
  31. rebecca matabia po sana mapili po akowalang trabaho asawa ko 09461973850

    ReplyDelete
  32. Sana aq Mpili Kh8 Pmbili lg ng gtas ng baby quh
    6 months plng Cia

    ReplyDelete
  33. Annaluna aquino 27 years old
    Sna po aq Mpili Pra my Pmbili po aq ng gtas ng bb quh 6months plng Cia
    09318887029

    ReplyDelete
  34. Maawa kayo sa akin at sa pamily ko po need namen ang tolong ninyo ma'am sir pls po Sana talga matolongan ninyo kami thank you and God bless you all

    ReplyDelete
  35. Hello po mam/sir aana isa ako sa matulungan nyo pang bili ng needs ng dalawang anak ko.kasi hindi pa ako nakabalik ng trabaho almost 1yr dahil sa pandemic partner ko naman sideline lng walang staybol na trabaho.malaking tulong na po yan sa aking anak.πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡salamat god bless u all πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
    #09674018518

    ReplyDelete
  36. Sana ako din Po mapili kailangan..pangpuhunan

    ReplyDelete
  37. Sana ako din Po mapili kailangan..pangpuhunan

    ReplyDelete
  38. Gud afternoon po sir /mam
    Margareth Relano
    Pasong tamo Qc po
    09614787289
    .
    Sir/mam Sana po mapili ako sa Isa mabigyan ng pang puhunan po Sana para makaipon para sa mga anak kopo at sa pagaaral Nila .ngayon pasukan .kailangan ko po tlga ung ganyan tulong nyo . Handog sa among mga nanay . Po snaapansin nyo Ang mensahe ko at mabigayan ako kht maliit na pang puhunan po Sana un lang
    Gudbless po sa inyo at keep safe po naway gabayan kayo Ng dios .at marame kayo matulongan gaya kong isang ina

    ReplyDelete
  39. Sana po palarin po ako..may tatlo po akong anak..ako lang po yung kumakayod s Amin...yung asawa ko nadisgrasya nabalian ng isang paa..malaking tulong po sa Amin kapag Napili po ako...alang alang sa mga anak ko.

    ReplyDelete
  40. Sna po mapili po ako single mom po ako at May tatlo anak wla din po ako trbho at nakikitira po kmi kay mama k n parehas k single mom

    ReplyDelete
  41. Sana mpili po aq ng mgkaroon aq ng puhunan pra s aqng mga anak 09514469108

    ReplyDelete
  42. Sana mpili po aq ng mgkaroon aq ng puhunan pra s aqng mga anak 09514469108

    ReplyDelete
  43. Joanalyn Puno
    09503973170
    BLISS Bonuan Binloc Dagupan City Pangasinan
    Sana po mapili niyo ako. Single mom po ako ng 3 bata at walang suporta ang tatay. Kaya please po sana mapili niyo ako.

    ReplyDelete
  44. 09305684915 sana makasali po para sa baby ko... God bless

    ReplyDelete
  45. Sna po mpili nyo rin po aqo
    09068809875
    Naic cavite

    ReplyDelete
  46. Sana mapili ako
    Josephine Delima
    Gcash -09469762661

    ReplyDelete
  47. Sana isa ako sa mapili, panpuhunan po
    Janeth J. Caranzo
    09092553142

    ReplyDelete
  48. Sana po isa po ako sa mapili panpuhunan po
    GLENDE B.BERSALES
    09673043003

    ReplyDelete
  49. Sana ako Rin Po may 2akong anak parehas pa Pong dumedede khit pang bill lng Po NG gatas at diaper Po tga mAlAbon Po ako 09219831019 ,πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  50. gilda o rivera
    09306591799
    san isidro taytay rizal
    pangpuhunan po

    ReplyDelete
  51. gilda o rivera
    09306591799
    san isidro taytay rizal

    ReplyDelete
  52. gilda o riivera 09306591799
    san isidro taytay rizal

    ReplyDelete
  53. Sana po mapili nyo po aqo
    San Nicolas III Bacoor Cavite city
    09630066805

    ReplyDelete
  54. Sana kmi din po nang mga anak at 3 Kung apo mapili nyo

    ReplyDelete
  55. San Nicolas III Bacoor Cavite City
    09630066805

    ReplyDelete
  56. Sana po mbgyan dn aq no work po aq Isa dn aq n nghihirap KY sn mapili dn aq pr c pngdgdg Ng pangangailangan c araw araw or c pamilya ,hoping po
    09516808508 tg purok5 Hindi bacacay albay,God bless you po

    ReplyDelete
  57. Sana mkatanggap dn aq 09565582440

    ReplyDelete
  58. San makatanggap din po ako
    09106113012

    ReplyDelete
  59. Ako din Po pls . Gusto ko Rin Po na matulunganpo ninyo na bgyan Ng tulong financial help me Po .SΓ lamat Po.God Bless Po sa tulong na ibbigay nyo Po sa akin.

    ReplyDelete
  60. God Bless po sa lahat, ako po si Maricris P.Palicte ng San Juan City, hindi po ako nawawalan ng pag-asa na kahit minsan lang po sa buhay ko ay makatanggap ng biyaya mula sa Gobyerno. malaking tulong po ito para sa aking pamilya lalong lalo na sa mga anak ko. kaya hiling ko lang po nasa isa po ako sa mabibigyan ng blessing na ito. Stay safe po at God bless po sa lahat.

    ReplyDelete
  61. sana isa ako sa mabigyan para mabili ko ng gamot ang aking mama at makabili ng pangangailangan sa araw araw 09100625719

    ReplyDelete
  62. Sana po isa ako sa mabibiyayaan nioonio πŸ˜‡πŸ˜‡❤
    Happy mothers day po sa mga dakila at huwarang ina katulad ko πŸ’πŸŒΊ❤
    Keep safe and god blessed us all po πŸ˜‡πŸ˜‡❤🌺

    ReplyDelete
  63. Sana po Isa ako sa mapili nyo πŸ™πŸ™πŸ™pambili lang nang Gatas at Diaper nang anak ko
    Ako po si Cherelyn Cloribel
    Esperanza Agusan Del Sur ito po Yung number ko 09512499645 Sana po mapili nyo akoπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  64. Sheryl V. Abinguna
    #09771683044
    #163PUROK2 CUPANG MUNTINLUPA CITY

    Sana po isa rin po ako sa mapili para sa pamilya at Anak kpo Pambili po ng gatas at diaper masustansyang pagkain Lalo Napo ngayon kailangan ng mga Bata ..maraming salamat po..
    πŸ˜ŠπŸ˜ŠπŸ’“

    ReplyDelete
  65. Sana ako mabigyan ri may dalawa akung anak

    ReplyDelete
  66. Sana po mapili ako single mom po ako sa dalawanh anak ko kahit ni isa po ayuda ng gobyerno wala pi akong natanggap mag 3taon palang po bunso ko wala po akong trabaho lalo na hirap makahanap ngaun umaasa lang po ako sa mama ko na matanda na rin sana po matulungan nyo po ako gusto ko po talaga mwtulungan mama ko..salamat po

    ReplyDelete
  67. Carol anne ortiz
    ANTIPOLO city
    09383850957

    Sana po Isa ako sa mapili πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  68. Ang tagal kuna po nag commet po,,wala nyo ako na pasin po😒😒kailangan ko tulongan ung family ko at papa ko po,,at may anak ako 1yrs old po,,,09756382960,,sana po,,,πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  69. Ang tagal kuna po nag commet po,,wala nyo ako na pasin po😒😒kailangan ko tulongan ung family ko at papa ko po,,at may anak ako 1yrs old po,,,09756382960,,sana po,,,πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  70. Sana po mabigyan din ng puhunan,para matuloy ko po yung pizza business ko,na stop kasi nung nag positive husband ko sa covid.

    ReplyDelete
  71. Sana po mabigyan ng puhunan,na stop kasi yung pizza business namin nung nag positive si husband sa covid

    ReplyDelete
  72. Sana mapansin niyo din po ako dto .. pambili ng kawalan po ... 09481111020

    ReplyDelete
  73. sana hnd kau tulad ng tagΓ  lista ng ayuda n mimili ng bibigyan or kung hnd kau close ng taga lista hnd k mbibigyan. SAP OR TAP OR ERA OR RELIEF GOODS GOD KNOWS WLA.AQ KHT ISA kht 2k lng poh png bgas at gatas ng anak q at png check up ng anak q nag mamaka awa aq s inyo
    jenny lyn zulueta
    09056425041/09283546372

    ReplyDelete
  74. Lorelyn Abitan
    Camarines Sur
    09162915790
    Sana nman po mapili nyo ako
    Sana matulungan nyo din po ako
    Makaraos din po sa buhay ..
    God bless you po
    πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡☝☝☝☝☝☝☝☝☝☝πŸ˜‡
    San naman po isa na din ako sa matulungan nyo po

    ReplyDelete
  75. Sana ako din poo 09385661200 malabon city

    ReplyDelete
  76. Sana mpili po aqo 3 years s work pero d prin nkakuha ng anumang ayuda

    ReplyDelete
  77. Sana po mapili nyu po ako pambayad q lng po ng kuryente at tubig,,, magpuputulan na po ngaun katapusan d2 samin,,,

    Gcash # q po!
    RONA SANTOS
    09634652558

    ReplyDelete
  78. Jona mae dequiΓ±a
    09658771142
    Kalawaan pasig city

    Sana po mapili ako .. πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  79. Sana po mapili ako please hirap ng kabuhayan kabuhayan ngaun nkaka depress napo please help me 09534431685 saan napo kmi kukuha pambayad sa upaan nmin pambili gatas diaper bigas please hear me please help me Zamboanga city 09534431685 ashley espanueva please

    ReplyDelete
  80. Isa po sana ako sa mabigyan para po sa mga anak ko po sarahjeandiez po
    0960 540 5125

    ReplyDelete
  81. Hello po aqoh claudine gianan,sana mapili nyo po aqoh para sa anak qoh malap8 po bday nya ngaung May 23 gusto qoh po sana siya handaan ka kh8 simple lng.Naghahabal-habal lng po kc axawa qoh.I hope mapili nyo po aqoh,kh8 d po ganyan kalaking halaga bxta para lng po s bday ng anak qoh.Thank u God bless po.

    ReplyDelete
  82. 09564938711 from Quezon Province

    ReplyDelete
  83. Sir/madam.
    Magandang umaga po s inyu....
    Ako po c ma. Christina Rebellon nka tira dto s Gen. T de leon Valenzuela city solo-parent po at me limang anak eto po cp # ko 09071463692 yn dn po GCASH number ko.
    Sir/madam if ever n true ito laking pasasalamat ko po s inyu at s diyos n ako napili nyu.. dahil s totoo lng po sir/madam hindi po sapat ang sahud ko s nid nmin araw araw.
    Salamat po at God bless πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  84. Me lourdita regaspi solo parents malaking tulong samin ang pang puhunan 20k sana mapa bilang ako m pili

    ReplyDelete
  85. sana isa ako sa mabigyan pra sa mga anak ko lalo na po ngyon hirap ng buhay kht maliit lng na pagkakakitaan bsta meron pong mapagkukunan ng panggastos sa araw araw...

    ReplyDelete
  86. Ako po so mylin sioco
    Single parents po ako
    My dalawang anak na babae
    Walang trabaho
    Umaasa lng sa mga KAPATID ko
    Sana po isa ako sa mapili
    Totoo pong single parents ako
    Sana matulungan nio po ako


    Ung tatay po nila walang sustento
    Since 2015 pa po ni Hindi na po nagpakita sa mga bata
    Maghiwalay din po kami ng 2015 din po kc po nakabuntis sya ng katrabaho nya tpos iniwan na kami dun sya sumama sa nabuntis nya po
    Salamat po sa aking nanay na tinanggal PADIN kami 😭

    Sana po mapansin itong commento ko
    Tulungan nio po kami mag iina πŸ˜”πŸ˜­πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  87. Ako po so mylin sioco
    Single parents po ako
    My dalawang anak na babae
    Walang trabaho
    Umaasa lng sa mga KAPATID ko
    Sana po isa ako sa mapili
    Totoo pong single parents ako
    Sana matulungan nio po ako


    Ung tatay po nila walang sustento
    Since 2015 pa po ni Hindi na po nagpakita sa mga bata
    Maghiwalay din po kami ng 2015 din po kc po nakabuntis sya ng katrabaho nya tpos iniwan na kami dun sya sumama sa nabuntis nya po
    Salamat po sa aking nanay na tinanggal PADIN kami 😭

    Sana po mapansin itong commento ko
    Tulungan nio po kami mag iina πŸ˜”πŸ˜­πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  88. Ako po so mylin sioco
    Single parents po ako
    My dalawang anak na babae
    Walang trabaho
    Umaasa lng sa mga KAPATID ko
    Sana po isa ako sa mapili
    Totoo pong single parents ako
    Sana matulungan nio po ako


    Ung tatay po nila walang sustento
    Since 2015 pa po ni Hindi na po nagpakita sa mga bata
    Maghiwalay din po kami ng 2015 din po kc po nakabuntis sya ng katrabaho nya tpos iniwan na kami dun sya sumama sa nabuntis nya po
    Salamat po sa aking nanay na tinanggal PADIN kami 😭

    Sana po mapansin itong commento ko
    Tulungan nio po kami mag iina πŸ˜”πŸ˜­πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  89. Sana mapili dn po ako my dalawang anak po ako 9 years old and 6 years old at hiwalay sa asawa ,, malaking tulong na po yan sa amin ,,Jovelyn A. Bajao ,Poblacion Sominot Zamboanga del Sur 7022 09197103836

    ReplyDelete
  90. naakalaking tulong po niyo sa amin lalong lalo na po sa anahon ngaun, walang trabaho po kaming mag.asawa at may anim na anak. 5 po sa knila ay nag.aaral pa. sana o ay matulungan ninyo kami.
    Michelle C. Bagacina
    536 T. Sulit st. Aguho ateros M. Mla09505841286

    ReplyDelete
  91. naakalaking tulong po niyo sa amin lalong lalo na po sa anahon ngaun, walang trabaho po kaming mag.asawa at may anim na anak. 5 po sa knila ay nag.aaral pa. sana o ay matulungan ninyo kami.
    Michelle C. Bagacina
    536 T. Sulit st. Aguho ateros M. Mla09505841286

    ReplyDelete
  92. Amy Fee A Linglingon
    09562752058
    Gaang Tanudan Kalinga

    ReplyDelete
  93. Sana akoy mabigyan may dalawa akong anak at extra2x lang ang mister ko sa pag dadrive .. Ito po yung gcash number ko 09354528273

    ReplyDelete
  94. Sana po matawagan po ako at mabigyan ng ayuda malaking tulong napo samen ..tinanggal po kame sa 4p's ...at kahit kailan wla pa akame matatanggap na ayuda 😞 09519145678❤️❤️❤️❤️❤️❤️πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  95. Sana po matawagan po ako at mabigyan ng ayuda malaking tulong napo samen ..tinanggal po kame sa 4p's ...at kahit kailan wla pa akame matatanggap na ayuda 😞 09519145678❤️❤️❤️❤️❤️❤️πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  96. Sana ako po mapili���� need lang po talaga, lalo sa mga needs ni baby�� 09202655384 Sana mapili nyo.po ako

    ReplyDelete
  97. baka isa po ako sa mapili nyoπŸ’•πŸ’•πŸ’• pang diapers lang po at pambili ni baby ng mga gamit. Pure 8 months B.Feeding lang po 09202655384. Thankyou in advanceπŸ’•πŸ˜˜

    ReplyDelete
  98. baka isa po ako sa mapili nyoπŸ’•πŸ’•πŸ’• pang diapers lang po at pambili ni baby ng mga gamit. Pure 8 months B.Feeding lang po 09202655384. Thankyou in advanceπŸ’•πŸ˜˜

    ReplyDelete
  99. Ako po isang ina na limang anak na humihilig n kami naman Ang mapili ninyo
    Waling kakayanan n makaahon sa kahirapan

    ReplyDelete
  100. sana po ay mapili niyo ako c honey grace paselbas taga los banos Laguna may dalawang anak .pang upa lang po ng bahay at pag gastos dahil nakikitira lang po kami ng asawa ko sa mga tita nya para may matirhan po making maganak sana po ay mabasa at marinig niyo ang kwento .

    ReplyDelete
  101. Sana mapili po ako pampuhunan nakikitira lng kc kme sa kpatid ng asawa ko my tatlo kming anak sana poπŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  102. Veronica sinon 09667442686
    tatlo po anak ko mag isa s knila . Wla po ako work . Sydlyn lng n nagbenta used n gmit. . Nkiki comisyon lng .isa ako s matulungan po ninyo

    ReplyDelete
  103. Sana po ay isa ako sa mapili kailan kailan kulang po para sa mga anak ko 。
    Michael Jonjon Pagcaliwangan
    09757166790

    ReplyDelete
  104. Sana po mapili nyo po ako. Para po mag karoon po kami ng pangpanimula po namin para saamin pong pamilya salamat po. 09079937993 πŸ˜‡

    ReplyDelete
  105. 09222764938,sana po mapili din ako gusto ko pong mag tinda dito sa bahay para kahit papano may kita din ako .

    ReplyDelete
  106. Sana po isa ako sa mapili parehas po kami mag asawa walang trabaho.. Nagtitinda lang po kmi sa tapat ng bahay nmin ng streetfood kaso kulang po ang kinikita,, kaya pag ako po mapili dadag dag ko po sa puhunan,, sana po palarin malaking blessing po sa amin yan...
    09516736920 Ma. Gilda M. Masapol

    ReplyDelete
  107. Sana mapili po aq para sa mga anak ko.. Apat ung bunso ko is 6mons po.. Khit pang gatas at diaper lang po.. At para sa ate ko nag ddlialisis poh..

    ReplyDelete
  108. Hi dito ,sana masali po ako dto pambili po nang gatas sa anak ko single mom po ako at wla pang trabaho kc wlang mag alaga sa aking anak ito po yung number ko 09120165269

    ReplyDelete
  109. Hi dito ,sana masali po ako dto pambili po nang gatas sa anak ko single mom po ako at wla pang trabaho kc wlang mag alaga sa aking anak ito po yung number ko 09120165269

    ReplyDelete
  110. Hi po dto sana masali po ako dto pambili po nang gatas sa anak ko single mom po kc ako .wla akung trabaho kc wlang mag alaga sa anak ko 1yr po sya .,ito po yuong number ko 09120165269 aisa ogong

    ReplyDelete
  111. Hi po dto sana masali po ako dto pambili po nang gatas sa anak ko single mom po kc ako .wla akung trabaho kc wlang mag alaga sa anak ko 1yr po sya .,ito po yuong number ko 09120165269 aisa ogong

    ReplyDelete
  112. Mga maam mga sir. Sana po masali ako. Walo po anak ko , tricycle driver c mr. Tas 7months ung bunso ko lactating po sya. Need ko po ng khit konting kapital para makatulong k mr. Para maka pag vendor po ako. Maraming salamat po. IDP's po kami groundzero
    NIHAYA PANGKATAN HADJIABUBACAR
    31 YRS OLD
    ROROG AGUS MARAWI CITY LANAO DEL SUR
    09099221857

    ReplyDelete
  113. Sana po isa ako sa mapili isang sidecar boy lang po asawa ko my apat na anak po ako . Para magpagawa kopo bhay namin tarpulin lang Yung bubong namin dhil binagyo po kame nung typhoon ullyses nong November 12 . 2020

    ReplyDelete
  114. Sana po mapili din po ako sobrang need ko lang dhil may baby ako pang dagdag din po sa araw araw na pang gastos namin sa bahay pambili ng gatas at iba pang pangangailangan salamat po
    09270366139
    Barangay bagong silangan quezoncity

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD | PAMAMAHAGI NG P8,600.00 NGAYONG ARAW!

MGA NANAY BIGYAN NG P2,000.00 MONTHLY BILANG SAHOD MULA SA GOBYERNO

DSWD | MASTERLIST NG BAWAT BARANGAY NA PADADALHAN NGAYONG ARAW!